Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày nay đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống quản trị doanh nghiệp, giúp chuẩn hóa và chuyên nghiệp hóa hoạt động sản xuất và kinh doanh. Trước khi tìm hiểu cụ thể các phần mềm quản trị này, doanh nghiệp cần biết các tiêu chí để chọn được phần mềm phù hợp. Dưới đây là 9 tiêu chí đánh giá lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp và 12 phần mềm được doanh nghiệp Việt sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ với công cụ quản lý hiện đại đang trở thành xu hướng chung
Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ với công cụ quản lý hiện đại đang trở thành xu hướng chung

Mục Lục

1. 9 tiêu chí chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ

1.1. Phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Việc phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng là minh chứng xác đáng cho chất lượng và tính khả dụng của phần mềm. Cụ thể hơn, phần mềm đó có thể được ứng dụng trong công ty có quy mô từ nhỏ đến vừa hoặc tại nhiều quốc gia trên thế giới, tại những nơi có yêu cầu khác nhau về luật định, thông tư, cách làm việc, … Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp toàn cầu, các “ông lớn” chuyển sản xuất phần mềm đã nghiên cứu thêm các phiên bản localization dành riêng cho đặc thù quốc gia, trong đó có Việt Nam.

ERP (Enterprise Resource Planning) - hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp
ERP (Enterprise Resource Planning) – hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

1.2. Phù hợp với đặc thù doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có lợi thế hoạt động, lĩnh vực ngành nghề cũng như đặc thù công việc khác nhau. Vì vậy, cần tùy chỉnh cấu trúc và chức năng của phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ theo hoạt động của doanh nghiệp nhằm tối ưu hiệu suất làm việc và tăng khả năng thành công của dự án. Để đảm bảo nhà cung cấp hiểu được đặc thù của doanh nghiệp, người quản lý cần lập quy trình và xác định các yêu cầu cụ thể cho phần mềm của mình. Ngoài ra, chủ doanh nghiệp nên tạo điều kiện để nhà cung cấp trao đổi với người có chuyên môn để đảm bảo họ đang đi đúng kỳ vọng của doanh nghiệp.

1.3. Tùy biến linh hoạt

Một phần mềm chất lượng nên đảm bảo tính linh hoạt để có thể thay đổi cấu trúc, chức năng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Theo thời gian, các doanh nghiệp sẽ có thay đổi về chiến thuật hoạt động cũng như có mong muốn mở rộng nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy, phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ cần được thiết kế linh hoạt để dễ dàng sửa đổi, thêm bớt hoặc nâng cấp các phân hệ đề phù hợp với tình hình nội tại của doanh nghiệp.

1.4. Dễ sử dụng

Phần mềm quản lý doanh nghiệp “dễ sử dụng” được thể hiện qua các yếu tố như: giao diện dễ nhìn, thân thiện với người dùng. Nói cách khác, phần mềm nên đảm bảo ngay cả người không có nhiều chuyên môn cũng có thể thao tác dễ dàng sau khi được đào tạo trong thời gian ngắn. Trên thực tế, nhiều phần mềm quản trị mặc dù có giao diện đơn giản, dễ nhìn nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu bao quát toàn bộ nghiệp vụ của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ưu tiên phần mềm quản lý doanh nghiệp dễ sử dụng
Ưu tiên phần mềm quản lý doanh nghiệp dễ sử dụng

1.5. Bảo mật thông tin tối đa

Với vai trò quan trọng là xương sống của một bộ máy, phần mềm hỗ trợ quản lý doanh nghiệp dù ở quy mô nào cũng yêu cầu khả năng bảo mật thông tin tối đa. Việc bảo mật như một lá chắn, bảo vệ hệ thống phần mềm trước những tấn công, phá hoại hay trích xuất thông tin của kẻ xấu. Các cơ chế trong bảo mật phần mềm có thể kể đến như mã hóa, giới hạn truy cập, xác thực thông tin qua nhiều tầng bảo mật.

1.6. Có khả năng tích hợp với các hệ thống của bên thứ 3

Phần mềm quản trị doanh nghiệp là một hệ thống được tích hợp nhiều chức năng nâng cao nhằm bao quát các hoạt động chung của toàn bộ công ty khách hàng. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp có quy mô và đặc thù hoạt động phức tạp, cần đến hệ thống công nghệ và ứng dụng của bên thứ 3. Vì vậy, giải pháp quản trị doanh nghiệp cần có khả năng tích hợp với các phần mềm khác như eInvoice, eBanking, WMS, DMS,… nhằm gia tăng hiệu quả, đảm bảo dữ liệu đồng bộ cũng như tiết kiệm chi phí mở rộng, nâng cấp hệ thống.

1.7. Có khả năng theo dõi công việc mọi lúc mọi nơi

Ban lãnh đạo cần hệ thống quản trị có khả năng theo dõi và kiểm soát công việc theo thời gian thực mọi lúc, mọi nơi, nhằm phát hiện các bất thường để kịp thời xử lý, giảm thiểu tác động tiêu cực lên bộ máy doanh nghiệp. Phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến, cập nhật thông tin liên tục 24/7 và hiển thị trực quan qua dashboard sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt được tình hình và đẩy nhanh tốc độ ra quyết định khi phát sinh vấn đề.

1.8. Chi phí đầu tư hợp lý

Trước đây, thường có nhận định rằng doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ chưa thực sự cần tới một phần mềm quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, với sự phát triển công nghiệp 4.0 ngày nay, việc bắt kịp những phát triển công nghệ là yếu tố không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn nhanh chóng hòa nhập và chạy đua với thị trường. Doanh nghiệp có thể cân nhắc nhiều sản phẩm phần mềm để đưa ra mức chi phí đầu tư phù hợp. Việc giới hạn ngân sách đầu tư hợp lý không chỉ giúp doanh nghiệp kiểm soát được nguồn tài chính mà còn hạn chế tình trạng “đứt gãy” dự án trong quá trình triển khai.

1.9. Tỷ suất hoàn vốn cao

Một trong những chỉ số mà doanh nghiệp thường quan tâm khi đầu tư vào phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ là tỷ suất hoàn vốn (ROI). Tỷ suất hoàn vốn cao có khả năng đảm bảo nguồn lực tài chính ổn định cho công ty. Ngoài ra, việc phần mềm đem lại ROI nhanh chóng giúp doanh nghiệp có thêm cơ hội đầu tư vào những dự án tiềm năng khác, từ đó ngày càng phát triển và mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Cắt giảm tối đa chi phí nhờ phần mềm quản trị doanh nghiệp
Cắt giảm tối đa chi phí nhờ phần mềm quản trị doanh nghiệp

2. Top 6 phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ của nước ngoài

Từ lâu, các doanh nghiệp nước ngoài đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ trong việc quản trị bộ máy hoạt động, nhằm đạt được những bước tiến vượt bậc mà nhiều doanh nghiệp Việt chưa đủ tầm vươn tới. Dưới đây là 6 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ của nước ngoài phổ biến nhất, được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp.

2.1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp SAP Business One chất lượng vượt trội

1 – Giới thiệu chung

SAP Business One (SAP B1) là một phần mềm ERP giúp hoạch định doanh nghiệp, tích hợp cùng nhiều chức năng quản lý từ cơ bản đến toàn diện. Sản phẩm này thuộc sở hữu trí tuệ của công ty SAP AG, Walldorf, Đức – hãng phần mềm ERP lớn nhất thế giới. Nhờ tính toàn vẹn dữ liệu và bảo mật cực kỳ tốt, SAP B1 được nội địa hóa và sử dụng bởi hơn 60.000 khách hàng đến từ hơn 180 quốc gia trên thế giới.

Hệ thống Dashboard khoa học và trực quan trong SAP Business One
Hệ thống Dashboard khoa học và trực quan trong SAP Business One

2 – Điểm nổi bật của SAP Business One

SAP Business One đem lại cho doanh nghiệp nhiều ưu thế vượt trội nhờ những tính năng như sau:

  • Nền tảng uy tín và ổn định hàng đầu thế giới: Phần mềm chạy trên nền tảng công nghệ được phát triển bởi công ty SAP AG, đảm bảo tính ổn định trong khi vận hành.
  • Dễ sử dụng và ứng dụng: Giao diện thân thiện với người dùng, có thể lựa chọn hiển thị những phân hệ và tính năng thường xuyên sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm, thao tác và tinh gọn hệ thống.
  • Khả năng tùy biến vượt trội: SAP Business One cho phép doanh nghiệp dễ dàng sửa đổi, thêm bớt các phân hệ, chức năng để phục vụ nhu cầu thay đổi liên tục của doanh nghiệp.
  • Bảo mật thông tin chặt chẽ: SAP Business One chỉ phân quyền truy cập với những người dùng có thẩm quyền nhất định từ đó hạn chế việc thông tin bị rò rỉ ra ngoài
  • Dễ dàng tích hợp với hệ thống của bên thứ 3: Có thể tích hợp với eInvoice, hệ thống quản lý kho… để đồng bộ dữ liệu và tiết kiệm chi phí mở rộng hệ thống.

SAP B1 hiện là một trong các phần mềm được ứng dụng nhiều nhất tại các tập đoàn và công ty đa quốc gia. Với quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ, SAP Business One giúp tạo điều kiện nâng cao năng suất hoạt động, tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư ban đầu của doanh nghiệp. Số lượng phân hệ lên tới 30 phân hệ, giúp SAP Business One khả năng bao quát toàn bộ nghiệp vụ của các phòng ban, từ kế toán tài chính, quản lý kho, CRM, …

Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu thêm về phần mềm SAP Business One, vui lòng tham khảo bài viết SAP Business One là gì?

2.2. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Oracle Netsuite

1 – Giới thiệu chung

Oracle Netsuite là sản phẩm giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp của công ty mẹ cùng tên tại Mỹ. Phần mềm hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, chủ yếu dành cho các nhà phân phối và bán lẻ.

Mẫu tùy chỉnh Dashboard trên Oracle Netsuite
Mẫu tùy chỉnh Dashboard trên Oracle Netsuite

2 – Điểm nổi bật của Oracle Netsuite

Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ Oracle Netsuite cho phép các nhà bán sỉ có cái nhìn bao quát về các bộ phận của doanh nghiệp theo thời gian thực. Các tính năng như hoạt động quản lý tài chính, quản lý nguồn hàng, bán hàng, tồn kho, kế toán, quan hệ khách hàng (CRM). NetSuite giúp khách hàng có được khả năng kiểm soát cũng như đẩy nhanh tốc độ để xây dựng bộ máy và điều hành doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả.

2.3.  Sage X3 – Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả

1 – Giới thiệu chung:

Ra mắt vào năm 1981, Sage X3 là giải pháp giúp quản lý quy trình kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ từ bán hàng, quản lý tồn kho, dịch vụ khách hàng, tài chính… Đây là phần mềm được sử dụng cho doanh nghiệp đang mong muốn tìm kiếm các giải pháp có thể hỗ trợ tối đa các thao tác nghiệp vụ.

Giao diện Dashboard của phần mềm Sage X3 
Giao diện Dashboard của phần mềm Sage X3

2 – Điểm nổi bật của Sage X3

So với các giải pháp ERP truyền thống, Sage X3 được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Các điểm nổi bật của Sage X3 có thể kể đến như: hợp lý hóa các quy trình, tăng năng suất công việc, cộng tác giữa các bộ phận, kiểm soát tình hình mua sắm, dòng tiền và kinh doanh, quản lý hoạt động tài chính với sổ cái, kế toán chi phí và ngân sách

2.4. Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ IFS

1 – Giới thiệu chung

IFS cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho quản lý doanh nghiệp, bao gồm quản lý tài sản doanh nghiệp (EAM), lập kế hoạch nguồn lực (ERP) và quản lý dịch vụ doanh nghiệp (ESM). IFS phù hợp với các doanh nghiệp trong ngành sản xuất đóng gói, kỹ thuật hàng không, thực phẩm & đồ uống.

Mẫu giao diện làm việc của IFS Application
Mẫu giao diện làm việc của IFS Application

2 – Điểm nổi bật của IFS

Ở quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ, phần mềm IFS có các chức năng ngành chuyên sâu trong bộ phần mềm mở rộng cùng nhiều ưu điểm như: trải nghiệm làm việc thông qua IFS Aurena, công nghệ IoT và thu thập dữ liệu theo thời gian. Phần mềm quản trị doanh nghiệp này hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng CRM, tài chính, quản trị nhân sự, sản xuất, bán hàng, quản trị dự án, chuỗi cung ứng, … với tính tùy biến linh hoạt cao.

2.5. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Kinetic

1 – Giới thiệu chung

Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ Kinetic xây dựng theo giải pháp Cloud ERP. Kinetic thuộc tập đoàn phần mềm Epicor Global Business Management, phần lớn dành cho các nhóm tổ chức, doanh nghiệp bán lẻ đa kênh, giúp khách hàng tối ưu nguồn lực và tăng doanh trong lĩnh vực sản xuất.

Giao diện làm việc Dashboard của Kinetic Epicor ERP
Giao diện làm việc Dashboard của Kinetic Epicor ERP

2 – Điểm nổi bật của Kinetic

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Kinetic giúp khách hàng quản lý doanh nghiệp hiệu quả với các ưu điểm như: tùy chọn triển khai linh hoạt, theo dõi giao dịch, tiến độ công việc theo thời gian thực, cải thiện các quy trình kỹ thuật. Kinetic được đánh giá là một giải pháp quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có tính trực quan cao bởi phần mềm có thể tùy chỉnh cấu hình, giúp khách hàng dễ dàng cá nhân hóa trải nghiệm của mình cũng như truy cập các khả năng tích hợp như APS, CRM và CPQ.

2.6. Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ Microsoft Dynamics

1 – Giới thiệu chung

Microsoft Dynamics là bộ ứng dụng phần mềm được thiết kế đồng bộ, tích hợp các tính năng từ CRM và ERP. Từ đó, hỗ trợ quản lý các chức năng kinh doanh cụ thể giữa bán hàng, dịch vụ khách hàng, tài chính, quản lý nguồn lực…. Đây là giải pháp phù hợp với doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn, có đặc thù nghề nghiệp trong các lĩnh vực như y tế – sức khỏe, sản xuất, dịch vụ tài chính, bán lẻ hàng hóa.

Microsoft Dynamics có nhiều bộ phiên bản khác nhau, nâng cấp theo thời gian
Microsoft Dynamics có nhiều bộ phiên bản khác nhau, nâng cấp theo thời gian

2 – Điểm nổi bật của Microsoft Dynamics

Bản cập nhật cuối cùng của Microsoft Dynamics là Microsoft Dynamics 365 vào tháng 10 năm 2018. Đến nay, sản phẩm này vẫn duy trì được lượng doanh nghiệp sử dụng nhờ khả năng kiểm soát đa dạng phân hệ như CRM, tài chính kế toán, quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, quản lý mua hàng, hoạt động sản xuất và tính giá thành, …

Thêm vào đó, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng tập hợp nhân sự khi kết hợp Dynamics 365 với Microsoft Teams nhằm phổ biến công việc cũng như nắm bắt tình hình chung hiệu quả.

3. Top 6 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam

Nắm bắt được xu hướng phát triển của thế giới, ngày càng có nhiều doanh nghiệp nội địa ứng dụng ERP để đáp ứng nhu cầu quản trị. Dưới đây là 6 phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay..

3.1. Fast Business Online – phần mềm quản lý doanh nghiệp của Việt Nam

1 – Giới thiệu chung

Fast Business là một giải pháp quản trị tổng thể đến từ Công ty FAST Việt Nam. Phần mềm cho phép người dùng kiểm soát hầu hết các nghiệp vụ của các phòng ban, trải dài từ tài chính kế toán, sản xuất và tính giá thành cho đến quản trị nguồn cung và quản trị quan hệ khách hàng.

Phần mềm ERP Fast Business Online
Phần mềm ERP Fast Business Online

2 – Đặc điểm nổi bật của Fast Business Online

Fast Business Online giảm gánh nặng cho doanh nghiệp trong quản lý công việc phức tạp với tốc độ xử lý nhanh chóng cùng giao diện dễ sử dụng. Ngoài phần mềm trên hệ thống máy tính, Fast Business Online đã có thêm phiên bản trên điện thoại, tạo điều kiện cho ban giám đốc và người quản lý có lịch trình bận rộn có thể kiểm soát tốt công việc.

3.2. AMIS – phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

1 – Giới thiệu chung

AMIS là phần mềm quản trị doanh nghiệp được phát hành bởi công ty Cổ phần MISA đã có 25 năm kinh nghiệm cung cấp các phần mềm kế toán uy tín tại thị trường Việt Nam. Là một phần mềm xây dựng theo giải pháp quản lý doanh nghiệp, AMIS quản lý các phân hệ trong doanh nghiệp từ tài chính kế toán, quản trị công việc, nhân sự, bán hàng,…

Minh họa giao diện lập hồ sơ thông báo phát hành hóa đơn của AMIS
Minh họa giao diện lập hồ sơ thông báo phát hành hóa đơn của AMIS

2 – Điểm nổi bật của AMIS

AMIS giúp giải quyết những khó khăn trong việc hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, tối ưu chi phí và sử dụng nhân sự như: cung cấp các phân hệ đáp ứng cho việc quản lý doanh nghiệp tổng thể. AMIS có khả năng kết nối được với các phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm quản lý bán hàng,… từ đó hạn chế được các sai sót trong quá trình làm việc nhờ tính thừa kế dữ liệu cao.

3.3. BRAVO – Giải pháp quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam

1 – Giới thiệu chung

Bravo là giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp đến từ công ty Phần mềm Bravo, có trụ sở tại Việt Nam. Bravo đã và đang được nhiều doanh nghiệp Việt tin tưởng sử dụng bởi phần mềm thường xuyên cập nhật các tính năng mới để đáp ứng nhu cầu quản lý của lãnh đạo các công ty vừa và nhỏ.

2 – Điểm ưu việt của phần mềm

Bravo cho phép phân quyền người dùng cũng như đưa ra cảnh báo khi chi tiêu vượt mức kế hoạch. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép quản trị thông qua giao diện trực quan và thân thiện với người dùng. Từ đó, Bravo có khả năng nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu hiệu suất làm việc.

Giao diện phần mềm quản trị doanh nghiệp Bravo
Giao diện phần mềm quản trị doanh nghiệp Bravo

3.4. Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ FastWork

1 – Giới thiệu chung

FastWork là bộ phần mềm chuyên quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ, là sản phẩm thuộc công ty TNHH Công nghệ FastWork Việt Nam. FastWork cung cấp nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp hiệu quả, số hóa các quy trình nghiệp vụ tối đa.

Giao diện quản lý công việc - dự án của FastWork
Giao diện quản lý công việc – dự án của FastWork

2 – Điểm nổi bật của FastWork

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), FastWork đem lại các lợi ích nổi bật như: theo dõi, điều tiết công việc, dự án, quy trình hiệu quả, hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng, bán hàng B2B. Với chi phí đầu tư tương đối phù hợp, phần mềm có khả năng tự động hóa bảng chấm công, tính lương cho nhân viên một cách nhanh chóng.

3.5. Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ 3S ERP

1 – Giới thiệu chung

Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp 3S ERP đem tới các chức năng quản lý ở nhiều mảng lĩnh vực, theo quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Được phát triển và cung cấp bởi Công ty Cổ phần Giải pháp ERP ITG, phần mềm này thường dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyên sản xuất, phân phối và bán lẻ.

Phần mềm 3D ERP hoạt động được trên nhiều loại thiết bị
Phần mềm 3D ERP hoạt động được trên nhiều loại thiết bị

2 – Điểm nổi bật của 3S ERP

3S ERP đem lại các giải pháp chuyên sâu cho đa dạng các ngành, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp với nhiều ưu điểm như: tích hợp hệ thống dữ liệu, thông tin, phân quyền người sử dụng, cung cấp đầy đủ hệ quản lý nhiều tính năng: mua hàng, thanh toán, kho hàng, nhân sự, khách hàng… Hệ thống có tính bảo mật cao, có khả năng đưa ra cảnh báo kịp thời và kết nối với các ứng dụng khác.

3.6. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Faceworks

1 – Giới thiệu chung

Faceworks cũng là một trong các phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP ứng dụng nhiều tại doanh nghiệp trong nước. Phần mềm có giao diện tương đối đơn giản, với thế mạnh thiên về quản lý dự án và xử lý các hợp đồng phát sinh trong quá trình chạy dự án.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng của phần mềm quản trị doanh nghiệp Faceworks
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng của phần mềm quản trị doanh nghiệp Faceworks

2 – Điểm nổi bật của Faceworks

Bên cạnh các tính năng cơ bản, Faceworks giúp doanh nghiệp có thể tập hợp thông tin, lập kế hoạch, đánh giá và điều chỉnh hoạt động, điều phối tới các phòng ban. Faceworks cung cấp nhiều phương diện quản lý từ mua hàng, đơn hàng, kho bãi, nội bộ nhân sự… Từ đó hỗ trợ lập các báo cáo tài chính, phi tài chính, phân tích, đo lường… theo từng giai đoạn.

Như vậy, có rất nhiều giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp được đặt ra. Trong đó SAP Business One là một trong những phần mềm tân tiến nhất, được doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng nhờ hiệu quả vượt trội, giúp chuẩn hóa hoạt động của doanh nghiệp từ cơ quan đầu não tới các cá nhân.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hoặc mong muốn tìm hiểu thêm thông tin về các loại phần mềm quản lý doanh nghiệp, doanh nghiệp hãy liên hệ với Beetech – đối tác của SAP tại Việt Nam theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Dịch vụ – Giải pháp – Công Nghệ Ong Vàng Beetech Solutions

  • Địa chỉ: Tầng 9B-1, Tòa Nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://beetechcom.vn/
  • Facebook: Beetech
  • Email: info@beetechcom.vn
Rate this post