Công ty cung cấp ERP

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm đến ERP để tinh giản phương thức quản lý, tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu trong thời đại 4.0. Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn được một công ty cung cấp phần mềm ERP hiểu và đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu và phân tích các đơn vị triển khai ERP hàng đầu hiện nay để đưa ra lựa chọn phù hợp trong bài viết dưới đây.

Phần mềm ERP là giải pháp cho doanh nghiệp chuyển đổi số
Phần mềm ERP là giải pháp cho doanh nghiệp chuyển đổi số

1. Beetech Solutions – đối tác hàng đầu của SAP tại Việt Nam

Beetech Solutions là một trong những công ty cung cấp phần mềm ERP hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai phần mềm, Beetech còn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và là đối tác chính thức của SAP – gã khổng lồ phần mềm của thế giới.

Beetech Solutions
Beetech Solutions – Bạn đồng hành của doanh nghiệp trên con đường đổi mới thành công

1.1. Đôi nét về Beetech Solutions

Đi đầu trong lĩnh vực triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp, Beetech Solutions (hay Beetech) tự hào về những thế mạnh, thành tựu đã đạt được. Minh chứng cho điều đó là sự thành công của hàng loạt dự án, khách hàng và giới chuyên môn trong ngành. Cùng tìm hiểu 4 thế mạnh của Beetech ngay sau đây:

1 –  Vượt qua kỳ kiểm định chất lượng từ công ty sản xuất phần mềm hàng đầu

Beetech là một trong những đối tác chính thức của SAP tại thị trường Đông Nam Á, là đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe đến từ một trong ba “ông lớn” trong ngành phần mềm ERP của thế giới – SAP. Beetech đã vinh dự trở thành nhà cung cấp và triển khai phần mềm SAP Business One – giải pháp toàn diện được tín nhiệm bởi hơn 60.000 doanh nghiệp đến từ 170 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Beetech là đối tác chính thức của SAP
Beetech là đối tác chính thức của SAP

2 – Đội ngũ triển khai “vững chuyên môn – giàu kinh nghiệm”

Công ty cung cấp phần mềm ERP – Beetech là đơn vị tụ hội những chuyên gia đầu ngành, có tới hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm. Hơn nữa, đơn vị luôn cập nhật các xu thế, chất lượng đội ngũ chuyên môn thông qua việc học hỏi kiến thức mới tại các khóa học nâng cao, hội thảo chuyên ngành.

Nhờ vậy, Beetech đã trở thành vùng đất của các chứng chỉ nổi tiếng về SAP. Với đội ngũ vừa có tâm vừa có tầm, Beetech sẽ nhanh chóng xác định được nhu cầu và các vướng mắc của doanh nghiệp, từ đó xây dựng lộ trình triển khai tối ưu cho từng khách hàng cụ thể.

3 – Cùng đồng hành, cùng thành công

Không chỉ là một công ty cung cấp phần mềm ERP, Beetech xác định mục tiêu của mình là đưa đến cho khách hàng một lộ trình xây dựng giải pháp toàn diện và có tính khả thi cao nhất. Luôn bám sát từ giai đoạn đầu triển khai dự án đến khi dự án kết thúc, Beetech vẫn tiếp tục hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ doanh nghiệp trong quá trình sử dụng hệ thống phần mềm ERP.

Beetech Solutions không chỉ là công ty cung cấp phần mềm erp mà còn là người đồng sự của doanh nghiệp
Beetech Solutions không chỉ là công ty cung cấp phần mềm erp mà còn là người đồng sự của doanh nghiệp

Nhờ tôn chỉ “cùng đồng hành, cùng thành công”, Beetech đã khẳng định vị thế của một công ty hàng đầu với cái tâm – cái tầm của mình, và có cơ hội đồng hành cùng các đối tác lớn như Nova Consumer, Sharp, Baya,… trong quá trình triển khai ERP.

4 – Phương pháp luận triển khai độc đáo

Phương pháp luận triển khai dự án của Beetech khoa học - rõ ràng
Phương pháp luận triển khai dự án của Beetech khoa học – rõ ràng

Đúc kết kinh nghiệm từ rất nhiều dự án lớn nhỏ, để dự án được triển khai nhanh – khoa học – hiệu quả, Beetech áp dụng phương pháp luận triển khai theo từng giai đoạn:

  • Giai Đoạn I: Chuẩn Bị Dự Án (Project Preparation)
  • Giai Đoạn II: Phân Tích & Thiết Kế Quy Trình (Business Blueprint)
  • Giai Đoạn Ill: Hiện Thực Hóa Hệ Thống
  • Giai Đoạn IV: Chuẩn Bị Trước Khi Chạy Chính Thức (Go-Live)
  • Giai Đoạn V: Vận Hành Chính Thức (Go-Live) & Hỗ Trợ

1.2. Giải pháp từ Beetech Solutions

Hiện nay, Beetech cung cấp đa dạng các giải pháp phần mềm dành cho doanh nghiệp đa ngành nghề, đa lĩnh vực, trong đó có thể kể đến:

1 – SAP Business One là phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được thiết kế dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Âu – Mỹ và phù hợp với doanh nghiệp vừa và trung tại Việt Nam. Hệ thống SAP Business One đã được quốc tế công nhận bởi độ tin cậy, khả năng vận hành ổn định và tối ưu cho việc mở rộng hệ thống của doanh nghiệp trong tương lai.

SAP Business One là sản phẩm chiến lược của Beetech
SAP Business One là sản phẩm chiến lược của Beetech

SAP Business One được tin dùng bởi hơn 60.000 khách hàng đến từ hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, hiện nay SAP Business One được nhiều doanh nghiệp lớn, đa dạng về quy mô, phong phú về lĩnh vực sử dụng sử dụng tại Việt Nam như LQ Vina, Acecook, Lock&Locks, …

2 – Bee OnePOS: Là giải pháp dành cho các doanh nghiệp ngành bán lẻ. Bee OnePOS hội tụ tính năng xử lý dữ liệu ưu việt, dễ dàng bóc tách phân tích doanh thu, tính bảo mật cao, đảm bảo sự hiệu quả trong quản lý đa chiều của doanh nghiệp. Bee OnePOS  đã được tích hợp sẵn với SAP Business One nhằm tối ưu hóa công tác quản trị tại cửa hàng, giúp cho việc bán hàng trở nên dễ dàng, nhanh gọn và làm hài lòng khách hàng ở mức tối đa.

3 – Bee OneTravel: Là phần mềm quản lý dành riêng cho các doanh nghiệp về ngành du lịch – lữ hành đã được tích hợp sẵn với hệ thống SAP Business One, đáp ứng quy trình vận hành khép kín từ khi tiếp nhận yêu cầu dịch vụ đến khi hoàn tất dịch vụ, từ bộ phận kinh doanh xuyên suốt tới bộ phận kế toán và quản trị.

1.3. Báo chí nói gì về Beetech Solutions

Beetech Solutions là công ty cung cấp phần mềm ERP và nhận được sự khẳng định của các tờ báo kinh tế uy tín. Sự ghi nhận và đánh giá cao từ đông đảo người dùng phản ánh chất lượng dịch vụ hàng đầu, sự tận tâm của đội ngũ Beetech Solutions và chữ tín trong triết lý kinh doanh của Beetech.

1 – “Beetech Solutions đã cùng doanh nghiệp giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp nhờ sự thấu hiểu, kinh nghiệm và sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia.” 

 Trích  Cùng Beetech giải bài toán quản trị kinh doanh bằng SAP Business One – VTC News

2 – “Với Beetech, doanh nghiệp không còn nỗi sợ thay đổi phương thức quản lý và sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tận tâm, chất lượng trong quá trình chuyển đổi số.”

Theo Vượt qua nỗi sợ thay đổi quy trình quản lý cùng Beetech Solutions – Báo Cafebiz.vn

Beetech trở thành tri kỷ trên con đường phát triển
Beetech trở thành tri kỷ trên con đường phát triển

3 – “Trên con đường thay đổi, Beetech mang tới cho khách hàng không chỉ sản phẩm mà còn là người đồng sự, tri kỷ, cùng vượt qua những khó khăn khi áp dụng công nghệ vào quản trị.”

Trích Beetech Solutions – Giúp quản trị doanh nghiệp Việt vươn tầm cao mới – Tạp chí Thời đại

4 – “Có thể thấy, “quyết định thay đổi là quyết định đi đến thành công” mà ở đó, việc hợp tác với Beetech trong triển khai giải pháp SAP Business One chính là bước đệm đầu tiên cho sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp.”

Trích 4 lý do chọn Beetech để triển khai SAP Business One cho doanh nghiệp – Báo điện tử 24h

Kim chỉ nam không ngừng vươn cao của Beetech Solutions
Kim chỉ nam không ngừng vươn cao của Beetech Solutions

5 – “Beetech đã giành trọn niềm tin của khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp nhờ kim chỉ nam “không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn cao””

Trích CEO Beetech: “Bạn trả tiền cho sản phẩm, chúng tôi xây dựng giải pháp” – Báo tiền Phong

Sự công nhận đến từ các đối tác trên khắp các mặt báo uy tín là lời khẳng định vững chắc nhất về chất lượng các giải pháp mà Beetech cung cấp.

2. Magenest – Đơn vị cung cấp phần mềm Odoo ERP

Magenest là công ty cung cấp phần mềm ERP, được thành lập đầu những năm 2015. Thế mạnh của công ty này là dịch vụ triển khai phần mềm Odoo ERP.

Phần mềm ERP Odoo cung cấp nhiều module chức năng khác nhau do công ty Magenest phát triển
Odoo cung cấp nhiều module chức năng khác nhau

Odoo là một phần mềm ERP mã nguồn mở (open-source), nghĩa là có khả năng tùy chỉnh và phát triển các tính năng của phần mềm. Với Odoo, doanh nghiệp dễ dàng quản trị các quy trình sản xuất và kinh doanh từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, hệ thống Odoo thường đòi hỏi người quản trị hệ thống có kiến thức cao về lập trình phần mềm, phù hợp với các doanh nghiệp lớn có bộ phận Công nghệ thông tin (IT).

3. FPT IS – Chuyên gia triển khai phần mềm Oracle

FPT Information System (FPT IS) trực thuộc hệ sinh thái FPT – cung cấp các giải pháp ERP, trong đó có Oracle ERP. FPT IS có đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm và triển khai cho các doanh nghiệp, tập đoàn sẵn sàng dành ra một khoản tiền lớn để chi trả cho hệ thống ERP.

Giao diện của Oracle
Giao diện của Oracle

Oracle được phát triển bởi NetSuite – một hãng phần mềm cung cấp rất nhiều sản phẩm và giải pháp cho doanh nghiệp. Các phần mềm của hãng bao gồm cả Oracle được sử dụng tập trung phần lớn tại các doanh nghiệp thuộc các khối như viễn thông, ngân hàng, chính phủ. Phần mềm Oracle do FPT IS cung cấp có tính ổn định cao, khả năng đáp ứng nhanh, bảo mật tốt. Đặc biệt mỗi khi có thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm, FPT IS sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khắc phục sự cố hiệu quả.

4. Bravo với mô hình tự phát triển – tự kinh doanh

Được thành lập từ năm 2004, BRAVO cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tập trung vào việc quản trị doanh nghiệp, tập trung chính vào nhóm quản lý hệ thống tài chính và kế toán, công ty quốc doanh tại Việt Nam. Bravo hiện nay đang cung cấp phần mềm ERP  do chính công ty này phát triển mang tên BRAVO.

Bravo là sản phẩm ERP tập trung chính vào nhóm quản lý nhà nước
Bravo là sản phẩm ERP tập trung chính vào nhóm quản lý nhà nước

Phần mềm Bravo có thiết kế mở, cho phép công ty cung cấp phần mềm Bravo triển khai, cài đặt, chỉnh sửa theo nhu cầu của khách hàng. Bravo không chỉ hỗ trợ các nghiệp vụ cơ bản trong quy trình bán hàng, mà còn có khả năng truy xuất báo cáo quản trị nhanh chóng và  các báo cáo được cập nhật theo Luật Kế toán của Việt Nam.

5. MISA – Nhà cung cấp giải pháp AMIS ERP

MISA là công ty phần mềm ERP được thành lập từ những năm 1994, tuy nhiên lại là một công ty khá trẻ trong lĩnh vực chuyển đổi số. Từ năm 2018, MISA bắt đầu phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin. Hiện nay công ty cung cấp phần mềm ERP AMIS do chính MISA xây dựng và vận hành. Nhóm đối tượng MISA tập trung chính là các sản phẩm về kế toán và bán hàng.

MISA là công ty cung cấp phần mềm ERP AMIS
AMIS là phần mềm ERP do MISA phát triển

Khi triển khai AMIS, công ty cung cấp phần mềm sẽ phát triển các tính năng như: xây dựng hệ thống phân hệ, lên kế hoạch tổng quan và chi tiết về công việc, tạo lập phòng ban/ nhóm chức năng và các dự án linh hoạt… theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Nhờ đó, quá trình sản xuất kinh doanh sẽ được tinh giản và mang lại hiệu quả cao hơn.

6. DiCentral – Công ty cung cấp phần mềm Microsoft Dynamics

DiCentral được thành lập từ những năm 2000 tại Houston, Texas, DiCentral tham gia vào thị trường ERP tại Việt Nam từ năm 2006. Sản phẩm dịch vụ chính của công ty là cung cấp các giải pháp ERP trong hệ thống Microsoft Dynamics bao gồm phiên bản 365, ax, gp, nav…

Giao diện Microsoft Dynamic
Giao diện Microsoft Dynamic

Ngoài hệ điều hành và các phần mềm văn phòng, Microsoft cũng cung cấp các giải pháp quản lý doanh nghiệp, như ERP và CRM (quản lý quan hệ khách hàng) dưới thương hiệu Dynamic, thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ với nhu cầu thay đổi và phát triển không cao. Đến với DiCentral, phần mềm sẽ được cài đặt những tính năng phù hợp với đặc thù ngành và quy mô doanh nghiệp. Dịch vụ khách hàng của Dicentral cũng được đánh giá khá tốt.

Dịch vụ Microsoft Dynamics 365 của DiCentral có thể liên kết với các phần mềm của Microsoft
Dịch vụ Microsoft Dynamics 365 của DiCentral có thể liên kết với các phần mềm của Microsoft

7. 5 lưu ý khi chọn công ty cung cấp phần mềm ERP

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan tới ERP, tuy nhiên không phải công ty nào cũng đủ uy tín và kinh nghiệm để triển khai hiệu quả, thậm chí không cam kết hiệu quả triển khai khiến cho doanh nghiệp tốn chi phí, lãng phí thời gian và công sức. Dưới đây là 5 lưu ý cho doanh nghiệp khi lựa chọn công ty cung cấp phần mềm ERP để đạt hiệu quả tối đa so với chi phí đã bỏ ra.

7.1. Chọn đơn vị triển khai là đối tác của công ty phát triển phần mềm

Việc trở thành đối tác chính thức của các công ty phần mềm uy tín như SAP, MSN,… là một yếu tố để xác định đơn vị cung cấp phần mềm ERP có đầy đủ khả năng và kinh nghiệm để triển khai các dự án ERP không. Chỉ những công ty có năng lực thực sự mới đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe từ công ty cung cấp phần mềm, đảm bảo dự án đạt chất lượng cao.

Xem thêm: Beetech Solutions – đối tác vàng của SAP tại Việt Nam

7.2. Chọn đơn vị có phương pháp triển khai khoa học

Phương pháp triển khai khoa học thể hiện ở việc chia ra từng giai đoạn triển khai, có từng đầu mục công việc cho đơn vị triển khai và khách hàng, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp. Có một kế hoạch triển khai tốt sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi công việc, tiến độ, bám theo kế hoạch sát sao, lượng hóa được tốc độ triển khai của dự án. Phương pháp triển khai tốt, được đúc kết qua quá trình thực hiện thành công nhiều dự án sẽ tăng tỉ lệ thành công, giúp hai bên hợp tác ăn khớp hơn và có sự chuẩn bị kỹ càng.

Nên lựa chọn công ty cung cấp phần mềm ERP có phương pháp triển khai khoa học được đúc kết qua từng dự án
Nên lựa chọn công ty cung cấp phần mềm ERP có phương pháp triển khai khoa học được đúc kết qua từng dự án

Xem thêm:

7.3. Chọn đơn vị hiểu khách hàng

Để đạt được sự hợp tác thuận lợi, tối đa hóa hiệu quả công việc, ngoài kinh nghiệm ra thì đơn vị cũng cần độ hiểu nhất định đối với tầm nhìn của khách hàng. Công ty cung cấp phần mềm dày dặn kinh nghiệm trên thị trường không thiếu, nhưng không phải công ty nào cũng thấu hiểu những nhu cầu và tầm nhìn của của khách hàng, hiểu về ngành nghề và những vướng mắc nội tại doanh nghiệp đang gặp phải.

Know your Customer - Hiểu khách hàng là một tiêu chí quan trọng
Know your Customer – Hiểu khách hàng là một tiêu chí quan trọng

Kết quả quá trình áp dụng ERP đạt được đúng tiến độ thỏa thuận giữa các bên nhưng lại không đảm bảo chất lượng, thực hiện kế hoạch qua loa dẫn đến nhiều bất cập sau 1 thời gian áp dụng, phát sinh nhiều vấn đề. Việc lựa chọn các công ty đủ tâm và tầm sẽ giúp doanh nghiệp có những định vị và có hướng triển khai phù hợp, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của 2 bên.

7.4. Chọn đơn vị cam kết thời gian triển khai

Cam kết thời gian triển khai sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực và tài chính khi thực hiện triển khai ERP. Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi quá trình và quản lý nguồn lực tham gia dự án. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa nguồn lực nhân sự và tài chính, giảm những chi phí phát sinh ngoài dự án.

7.5. Chọn đơn vị cam kết chất lượng ở mức cao nhất

Một đơn vị có tâm và có tầm sẽ cam kết chất lượng dự án ERP cho doanh nghiệp, sẽ đảm bảo kết quả đầu ra, mang lại cho doanh nghiệp 1 hệ thống quản lý hiệu quả. Việc cam kết chất lượng ở mức cao nhất giúp xác định mục tiêu chung, giúp tạo động lực cho nhân sự 2 bên cùng cố gắng, để đạt được kết quả tốt nhất.

Trên đây là các thông tin về các công ty cung cấp phần mềm ERP cùng với các lưu ý khi khi doanh nghiệp lựa chọn đơn vị triển khai ERP. Để được tư vấn thêm về ERP, tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình triển khai khoa học và hiệu quả, hãy liên hệ ngay để có những thông tin bổ ích từ những chuyên gia hàng đầu của Beetech.

Công ty TNHH Dịch vụ – Giải pháp – Công Nghệ Ong Vàng Beetech Solutions

  • Địa chỉ: Tầng 9B-1, Tòa Nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://beetechcom.vn/
  • Facebook: Beetech
  • Email: info@beetechcom.vn
5/5 - (1 bình chọn)