Các phần mềm kế toán hiện nay

Các phần mềm kế toán hiện nay đã và đang trở thành một giải pháp không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn tối ưu hóa nghiệp vụ kế toán, tăng hiệu quả trong công tác quản lý tài chính doanh nghiệp. Cùng điểm qua top 19 phần mềm kế toán phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp Việt qua bài viết dưới đây.

Phần mềm kế toán hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi sát sao các hoạt động tài chính
Phần mềm kế toán hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi sát sao các hoạt động tài chính

1. Phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp nào?

1.1. Doanh nghiệp bất kể quy mô

1 – Phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và lớn: Doanh nghiệp vừa và lớn thường dùng phần mềm kế toán tùy chỉnh, có các tính năng từ cơ bản, đến nâng cao. Các chức năng được thiết kế phù hợp cho hoạt động của bộ phận kế toán.

Phần mềm này có khả năng tùy chỉnh linh hoạt theo các yêu cầu quản trị đặc thù của doanh nghiệp ở cả thời điểm hiện tại và tương lai, đặc biệt khi doanh nghiệp có sự thay đổi trong cấu trúc, quy mô hay cách thức quản lý.

Phần mềm kế toán phù hợp với doanh nghiệp bất kể quy mô
Phần mềm kế toán phù hợp với doanh nghiệp bất kể quy mô

2 – Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp nhỏ: Các doanh nghiệp có quy mô nhỏ thường ưu tiên sử dụng phần mềm kế toán đóng gói. Phần mềm bao gồm các hoạt động kế toán – tài chính đơn giản, không quá phức tạp, được nhà cung cấp thiết kế sẵn hệ thống phân hệ với những tính năng cơ bản và cần thiết cho bộ phận kế toán.

3 – Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ, hoặc các cá nhân đang muốn trải nghiệm thử: Các doanh nghiệp siêu nhỏ hoặc cá nhân đang muốn trải nghiệm thử các tính năng của phần mềm kế toán thường sử dụng các phần mềm kế toán miễn phí. Sau đó họ mới ra quyết định triển khai, hoặc mua các gói dịch vụ từ nhà cung cấp.

1.2. Doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực – ngành nghề

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, phần mềm kế toán được nhà cung cấp thiết kế chuyên sâu theo đặc thù từng ngành nghề, phù hợp với đa lĩnh vực kinh doanh. Nhờ đó, phần mềm sẽ phát huy hết hiệu quả dựa trên các tính năng vốn có, giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ các hoạt động tài chính thường ngày.

SAP Business One được đánh giá là một giải pháp hàng hiệu với giá thành vừa phải
SAP Business One được đánh giá là một giải pháp hàng hiệu với giá thành vừa phải

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phần mềm chuyên sâu, tích hợp nhiều tính năng và được các công ty lớn trên thế giới ưa chuộng. Có thể kể đến SAP B1 – sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, phù hợp với hơn 25 ngành nghề chuyên biệt khác nhau.

2. 11 tiêu chí chọn phần mềm kế toán phù hợp cho doanh nghiệp

Để lựa chọn được 1 phần mềm kế toán phù hợp trong vô vàn các phần mềm kế toán hiện nay thì 11 tiêu chí lựa chọn sau là điều doanh nghiệp không thể bỏ qua.

1 – Phần mềm kế toán được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp: Phần mềm kế toán có chỗ đứng vững chắc trên thị trường một phần do được tin dùng bởi doanh nghiệp. Càng nhiều doanh nghiệp sử dụng và hài lòng, chứng tỏ phần mềm đó càng hiệu quả, chất lượng càng vượt trội.

2 – Lựa chọn dựa trên quy mô doanh nghiệp: Quy mô doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự lựa chọn phần mềm kế toán. Ví dụ doanh nghiệp lớn cần phần mềm có nhiều tính năng nâng cao hơn, doanh nghiệp nhỏ cần phần mềm kế toán với nghiệp vụ kế toán cơ bản.

Lựa chọn phần mềm kế toán dựa trên quy mô doanh nghiệp
Lựa chọn phần mềm kế toán dựa trên quy mô doanh nghiệp

3 – Phù hợp với ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp: Phần mềm kế toán cần được thiết kế phù hợp với ngành nghề kinh doanh, được cải tiến liên tục dựa trên quá trình triển khai thực tiễn để đảm bảo mọi quy trình hoạt động được vận hành trơn tru.

4 – Tính bảo mật thông tin cao: Một phần mềm kế toán hiệu quả sẽ luôn đảm bảo chế độ bảo mật tốt nhất, lưu lại những thay đổi quan trọng, tránh rò rỉ thông tin gây bất lợi cho doanh nghiệp.

5 – Đáp ứng yêu cầu về kế toán tài chính: Ngoài các chức năng về kế toán, phần mềm kế toán cần đáp ứng được yêu cầu về hoạch định, báo cáo và dự đoán tình hình tài chính dựa trên số liệu trên hệ thống.

6 – Giao diện dễ sử dụng: Để phát huy tối đa hiệu quả, phần mềm kế toán cần được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng ngay cả với người mới được tiếp cận hệ thống.

Giao diện dễ sử dụng là 1 trong các tiêu chí lựa chọn phần mềm kế toán hiện nay
Giao diện dễ sử dụng là 1 trong các tiêu chí lựa chọn phần mềm kế toán hiện nay

7 – Dễ dàng tích hợp với các hệ thống eInvoice, eBanking…: Góp phần quản lý tốt các hoạt động tài chính, tạo nên môi trường tác nghiệp khép kín. Đây là ưu điểm giúp doanh nghiệp theo dõi, quản trị thông tin về sổ kế toán, đơn hàng, đối chiếu giấy tờ cực nhanh chóng và chính xác, đặc biệt trong mùa quyết toán kiểm toán.

8 – Cập nhật liên tục Thông tư và Quy định của Kế toán Việt Nam: Thông tư và các quy định của kế toán từ chính phủ được cập nhật nhanh chóng sẽ giúp doanh nghiệp điều chỉnh quy trình vận hành một cách hiệu quả mà vẫn phù hợp với yêu cầu Pháp luật.

9 – Khả năng theo dõi và kiểm soát công việc mọi lúc – mọi nơi: Các hoạt động tài chính của doanh nghiệp cần được kiểm soát chi tiết cả trên thiết bị di động và máy tính để đảm bảo quá trình vận hành không xảy ra sai sót.

Các phần mềm kế toán hiện nay giúp doanh nghiệp theo dõi công việc mọi lúc mọi nơi
Các phần mềm kế toán hiện nay giúp doanh nghiệp theo dõi công việc mọi lúc mọi nơi

10 – Dịch vụ hỗ trợ khi triển khai tốt: Nhà cung cấp dịch vụ uy tín – chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập được hệ thống tác nghiệp phù hợp, kịp thời khắc phục sự cố, đảm bảo quy trình quản lý tài chính được vận hành tốt nhất.

11 – Tỷ lệ hoàn vốn cao sau đầu tư: Sau khi triển khai phần mềm kế toán, doanh nghiệp sẽ thấy được tỉ lệ hoàn vốn ROI và chuẩn hóa mọi mặt về quy trình, chi phí vận hành, năng suất và tác phong làm việc tại doanh nghiệp.

3. Top 5 phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và lớn

Tổng hợp các phần mềm kế toán thông dụng hiện nay dành cho doanh nghiệp vừa và lớn giúp tối ưu hiệu suất và chất lượng công việc tối đa cho phòng kế toán.

3.1. Phần mềm kế toán SAP Business One

1 – Giới thiệu chung: Phần mềm kế toán SAP Business One là sản phẩm được đầu tư và nghiên cứu bởi một trong 3 hãng phần mềm ERP lớn nhất thế giới – SAP (System Application Programing), có trụ sở chính tại Đức. Hiện nay, có hơn 60.000 khách hàng sử dụng phần mềm trên 170 quốc gia. SAP Business One linh hoạt đáp ứng các nhu cầu phát sinh và giải quyết các yêu cầu về nghiệp vụ của doanh nghiệp nhanh chóng và chính xác.

Xem thêm: 7 ưu điểm của phần mềm kế toán ERP không phải ai cũng biết

Phần mềm SAP Business One tích hợp nhiều tính năng tối ưu
Phần mềm SAP Business One tích hợp nhiều tính năng tối ưu

2 – Các chức năng chính: 

  • Kế toán phải trả: Lập phiếu mua hàng, theo dõi công nợ, lập các chứng từ thanh toán, kết xuất báo cáo…
  • Kế toán phải thu: Lập và in các phiếu bán hàng, theo dõi doanh thu, công nợ phải thu, xử lý hàng hóa khách hàng trả lại, kết xuất các báo cáo…
  • Kế toán kho: Lập phiếu nhập kho, tính giá xuất kho, in thẻ kho và tình hình nhập xuất tồn theo từng kho, từng hàng hóa hay tài khoản.
  • Kế toán tài sản cố định (TSCĐ), công cụ dụng cụ: Kiểm soát phát sinh tăng hoặc giảm TSCĐ, sổ TSCĐ, khấu hao TSCĐ.
  • Kế toán quản trị: Quản lý hoạt động tài chính kế toán, cung cấp các báo cáo tài chính.
  • Quản lý ngân sách: Lập ngân sách theo từng thời điểm, giúp quản lý sát sao chi tiêu theo ngân sách đã đặt ra.
  • Báo cáo theo chuẩn VAS: Luôn cập nhật thông tin, quy chuẩn theo Bộ Tài chính, tạo nền tảng cho hoạt động báo cáo tài chính trong doanh nghiệp.
  • Báo cáo quản trị: Lập kế hoạch từ báo cáo có sẵn, cập nhật dữ liệu báo cáo theo thời gian thực.
Chuẩn hóa mọi hoạt động kế toán với SAP Business One
Chuẩn hóa mọi hoạt động kế toán với SAP Business One

3 – Lợi ích nhận được khi triển khai

  • Dữ liệu được hạch toán tự động theo giao dịch từ các phòng ban khác: Giúp bộ phận kế toán cập nhật kịp thời, giảm thời gian nhập liệu, tránh xảy ra sai sót.
  • Xây dựng quy trình tác nghiệp chuẩn xác: Hạn chế tối đa trùng lặp và lỗi, phản ánh chính xác hoạt động, không cho phép xóa bất kỳ một bút toán nào đã hạch toán vào hệ thống.
  • Cấu trúc hệ thống tài khoản hợp lý: Phản ánh thường xuyên, liên tục và có hệ thống tình hình biến động lợi nhuận, tài sản của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ thu chi nhanh chóng: Hỗ trợ cấn trừ công nợ tự động thông qua giao dịch thu chi, kiểm soát công nợ để thực hiện báo cáo định kỳ.
  • Hỗ trợ quản lý ngân sách chặt chẽ: Cung cấp thông tin chính xác và tức thời về hoạt động chi tiêu của doanh nghiệp.
  • Dễ dàng theo dõi công việc mọi lúc, mọi nơi: Tích hợp được trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành iOS, Android, giúp kiểm soát công việc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

4 – Chi phí triển khai: Phụ thuộc vào các yếu tố như chi phí bản quyền, chi phí phần cứng, chi phí bảo trì…

Với sự đầu tư bài bản nhờ giải pháp chuyên ngành được thiết kế theo yêu cầu đặc thù, bao quát tất cả yêu cầu của các phòng ban với chỉ một phần mềm duy nhất, người dùng có thể thấy được sự chuẩn hóa về quy trình hoạt động, giảm thiểu thời gian xử lý công việc và tiết kiệm tối đa chi phí vận hành sau khi ứng dụng phần mềm kế toán SAP Business One.

Xem ngay bài viết phần mềm kế toán SAP Business One để doanh nghiệp có cái nhìn sâu và rộng hơn về phần mềm này trước khi quyết định lựa chọn sử dụng hay không.

3.2. Phần mềm kế toán Microsoft Office Accounting

1 – Giới thiệu chung: Microsoft Office Accounting là một chương trình phần mềm kế toán phổ biến hiện nay đến từ Microsoft. Phần mềm kế toán này có nhiều tính năng, tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng khác của Microsoft Office. Phần mềm phù hợp với những người bán hàng muốn kiểm soát việc đặt mua hàng cũng như vận chuyển hàng đến tay khách.

Microsoft Office Accounting là một trong các phần mềm kế toán phổ biến hiện nay được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn công nghệ Microsoft
Microsoft Office Accounting là một trong các phần mềm kế toán phổ biến hiện nay được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn công nghệ Microsoft

2 – Các chức năng chính 

  • Tạo chú thích và hóa đơn, theo dõi công tác phí và thời gian làm việc của nhân viên.
  • Kiểm soát bảng lương và thuế với dịch vụ bảng lương tự động
  • Cập nhật sổ sách với nhân viên kế toán thông qua Office Live.

3 – Lợi ích nhận được khi triển khai: Phần mềm kế toán Microsoft Office Accounting không ngừng cải tiến và phát triển, hướng đến mục tiêu trở thành công cụ thông minh, vững chắc, hỗ trợ cho hoạt động kế toán trong doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.

3.3. Phần mềm kế toán Odoo

1 – Giới thiệu chung: Phần mềm kế toán Odoo sử dụng mã nguồn mở, sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Odoo là một trong những phần mềm kế toán ERP được khá nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn để quản lý tài chính và kế toán.

Giao diện phần mềm kế toán Odoo
Giao diện phần mềm kế toán Odoo

2 – Các chức năng chính

  • Kế toán kho
  • Kế toán phải thu / phải trả
  • Kế toán tài sản cố định, chi phí trả trước
  • Kế toán quản trị

3 – Lợi ích khi triển khai: Odoo Việt Nam được xem là phần mềm quản lý kế toán có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ như bán hàng, quản lý tài sản cố định, hàng hóa, báo cáo thuế. Phần mềm có thể thực hiện việc quản lý căn bản và phù hợp với tình hình kế toán hiện tại của Việt Nam.

Phần mềm Odoo- giải pháp mới cho ngành kế toán
Phần mềm Odoo- giải pháp mới cho ngành kế toán

3.4. Phần mềm kế toán Bravo

1 – Giới thiệu chung: Phần mềm kế toán BRAVO được xây dựng cho bài toán quản trị đa ngành nghề, bổ sung thêm nhiều tính năng nổi bật cho từng phân hệ quản trị. Hiện tại, BRAVO được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn sử dụng, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam.

2 – Các chức năng chính

  • Kế toán tổng hợp
  • Quản lý và lập báo cáo thuế (VAT, thu nhập…)
  • Lập lên báo cáo tài chính, báo cáo quản trị
  • Tự động tạo bút toán và hạch toán

3 – Lợi ích khi triển khai: Hỗ trợ giám sát hoạt động sản xuất, kinh doanh, giảm thiểu các chi phí phát sinh, tối ưu hóa thao tác xử lý, đảm bảo tính liên tục của công việc. Đây là phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng trên thị trường.

Giao diện phần mềm kế toán Bravo
Giao diện phần mềm kế toán Bravo

3.5. Phần mềm kế toán Fast Accounting

1 – Giới thiệu chung: Được phát triển bởi các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế phần mềm, Fast Accounting phù hợp với tiêu chuẩn và chính sách tài chính kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán quốc tế, giúp doanh nghiệp hạch toán tự động các nghiệp vụ theo VAS và các thông tư hiện hành.

2 – Các chức năng chính

  • Quản lý ngân sách (Ngân sách dòng tiền, ngân sách mua sắm, ngân sách bán hàng…).
  • Quản lý mua hàng, bán hàng
  • Quản lý kho
  • Quản lý sản xuất và tính giá thành

3 – Lợi ích khi triển khai: Phần mềm kế toán Fast là phần mềm có công nghệ thông minh, mô hình quản trị linh hoạt, cải thiện hoạt động kế toán tài chính.

Phần mềm kế toán Fast tích hợp các nghiệp vụ kế toán
Phần mềm kế toán Fast tích hợp các nghiệp vụ kế toán

4. Top 10 phần mềm kế toán chuyên nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ

Các phần mềm kế toán hiện nay dành cho doanh nghiệp nhỏ được sử dụng rộng rãi nhất có thể kế đến như: Phần mềm kế toán 3TSoft, phần mềm kế toán Misa, phần mềm kế toán SIMBA, phần mềm kế toán Tony, phần mềm kế toán 3S Accounting, phần mềm kế toán Smart Pro, phần mềm kế toán Cloudify,… Để biết chi tiết từng phần mềm xem ngay nội dung dưới đây.

4.1. Phần mềm kế toán 3TSoft

1 – Giới thiệu chung: Được phát triển bởi công ty TNHH EZSOFT, một công ty phần mềm thành lập năm 2008, 3TSoft đã và đang cải tiến liên tục để nhận được sự ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt.

Phần mềm kế toán 3TSOFT
Phần mềm kế toán 3TSOFT

2 – Các chức năng chính

  • Chức năng nghiệp vụ và hạch toán: kế toán vật tư, kế toán công trình, kế toán sản xuất, kế toán tài sản cố định,..
  • Quản trị hệ thống chứng từ
  • Quản trị hệ thống kế toán – tài chính
  • Drill-Down và kết xuất dữ liệu

3 – Lợi ích khi triển khai: Phần mềm kế toán 3TSOFT có tốc độ xử lý nhanh, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc, hỗ trợ đa ngôn ngữ.

4.2. Phần mềm kế toán Misa

1 – Giới thiệu chung: Misa là một trong các phần mềm kế toán hiện nay được tin tưởng bởi nhiều đơn vị, phù hợp với loại hình doanh nghiệp nhỏ. Misa hiện đang được 130.000 doanh nghiệp sử dụng bởi tính năng kế toán chuyên nghiệp, hệ sinh thái hóa đơn điện tử, ngân hàng điện tử.

2 – Các chức năng chính: 

  • Quản lý mua, bán hàng
  • Nghiệp vụ thuế
  • Quản lý tài sản cố định
  • Quản lý ngân sách

3 – Lợi ích khi triển khai: Phần mềm giúp công việc quản lý hóa đơn, các thao tác nghiệp vụ ngân hàng, kê khai thuế trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Sử dụng công nghệ bảo mật và độ chính xác cao giúp doanh nghiệp an tâm khi sử dụng.

Phần mềm kế toán Misa
Phần mềm kế toán Misa

4.3. Phần mềm kế toán SIMBA

1 – Giới thiệu chung: Phần mềm Simba, phần mềm kế toán đóng gói được phát triển bởi Asiasoft. Phần mềm được thiết kế theo hướng đơn giản, dễ sử dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính kế toán của doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập.

2 – Các chức năng chính

  • Bán hàng, công nợ phải thu.
  • Mua hàng, công nợ phải trả.
  • Quản lý hàng tồn kho.
  • Quản lý tài sản cố định.

3 – Lợi ích khi triển khai: SIMBA được đóng gói các nghiệp vụ kế toán, có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến các khoản thu – chi, hàng hóa, kho vận,… tự động thực hiện nghiệp vụ báo cáo thu – chi.

Phần mềm kế toán SIMBA
Phần mềm kế toán SIMBA

4.4. Phần mềm kế toán Tony

1 – Giới thiệu chung: Là sản phẩm của công ty TNHH T.O.N.Y, đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp. Phần mềm kế toán Tony đang dần được doanh nghiệp Việt biết đến và sử dụng

2 – Các chức năng chính: 

  • Kế toán tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
  • Kế toán vay và tính lãi
  • Kế toán mua hàng và công nợ phải trả
  • Kế toán bán hàng và công nợ phải thu
  • Kế toán kho

3 – Lợi ích khi triển khai: Giúp kế toán hạch toán đa tiền tệ, quản lý hệ thống sổ sách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Giao diện phần mềm kế toán Tony
Giao diện phần mềm kế toán Tony

4.5. Phần mềm kế toán 3S Accounting

1- Giới thiệu chung: 3S Accounting là một trong những phần mềm kế toán thông dụng được thiết kế mở và linh hoạt, mang đến những giải pháp kế toán hữu hiệu.

2 – Các chức năng chính: 

  •  Quản lý tài chính
  •  Quản lý chi phí và tính giá thành
  •  Quản lý mua hàng
  •  Quản lý bán hàng
  •  Quản lý hàng tồn kho

3 – Lợi ích khi triển khai: Hỗ trợ các kế toán viên tập hợp các số liệu về ngân sách, công nợ, thuế, tài chính để xuất các báo cáo theo dõi, giúp cho các cá nhân và đơn vị giám sát công tác mua bán hàng, quản lý hàng trong kho bãi và phân bổ các tài sản, trang thiết bị của công ty.

3S Accounting trở thành giải pháp kế toán hiệu quả cho doanh nghiệp
3S Accounting trở thành giải pháp kế toán hiệu quả cho doanh nghiệp

4.6. Phần mềm kế toán Smart Pro

1 – Giới thiệu chung: Smartpro được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng Microsoft Visual Studio và SQL Server, phù hợp với công ty xây dựng, sản xuất, thương mại, dịch vụ với quy mô vừa và nhỏ.

2 – Các chức năng chính: 

  • Quản trị dữ liệu thông minh
  • Tính giá thành theo định mức, tỷ lệ, công trình, giai đoạn
  • Quản lý tồn kho

3 – Lợi ích khi triển khai: Smart Pro là phần mềm kế toán sử dụng công nghệ lọc dữ liệu thông minh, giúp nhập, lọc, phân tích dữ liệu, tạo báo cáo tài chính, sổ sách chứng từ kế toán.

Phần mềm kế toán Smart Pro 
Phần mềm kế toán Smart Pro

4.7. Phần mềm kế toán Cloudify

1 – Giới thiệu chung: Năm 2018, công ty cổ phần công nghệ Cloudify Việt Nam chính thức được thành lập, chuyên cung cấp các gói phần mềm dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Nhờ đó, doanh nghiệp Việt Nam thiết lập và củng cố lợi thế cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.

2 – Các chức năng chính

  • Kế toán tổng hợp
  • Quản lý công nợ
  • Báo cáo tài chính​
  • Phân tích và đề xuất

3 – Lợi ích khi triển khai: Phần mềm tích hợp quản lý bán hàng, sản xuất, kho, kế toán, công việc, nhân sự, tiền lương,… Giúp người chủ doanh nghiệp chủ động cập nhật dữ liệu và báo cáo mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm kế toán Cloudify
Phần mềm kế toán Cloudify

4.8. Phần mềm kế toán AsiaSoft

1 – Giới thiệu chung: Phần mềm kế toán – AsiaSoft là một phiên bản phần mềm kế toán quản trị chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý đặc thù doanh nghiệp đến từ Công ty Cổ phần phát triển phần mềm ASIA. AsiaSoft được phát triển và hoàn thiện liên tục từ năm 2001 và được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

2 – Các chức năng chính 

  • Kế toán tổng hợp
  • Kế toán bán hàng và nợ phải thu
  • Kế toán mua hàng và nợ phải trả
  • Kế toán kho

3 – Lợi ích khi triển khai: Phần mềm kế toán AsiaSoft mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm riêng biệt nhằm hỗ trợ từng nghiệp vụ, hỗ trợ thực hiện đa thao tác cùng lúc, tiết kiệm thời gian nhập liệu, xử lý dữ liệu.

Phần mềm kế toán AsiaSoft - giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp
Phần mềm kế toán AsiaSoft – giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

4.9. Phần mềm kế toán LinkQ

1 – Giới thiệu chung: LinkQ là phần mềm kế toán thuộc Công ty Cổ phần phần mềm LINKQ, được sáng chế dựa trên công cụ lập trình C#.NET và cơ sở dữ liệu SQL Server. LinkQ có nhiều phân hệ, hỗ trợ nghiệp vụ kế toán trong doanh nghiệp.

2 – Các chức năng chính

  • Hỗ trợ quản lý công tác kế toán
  • Theo dõi và hạch toán hiệu quả
  • Trích xuất các báo cáo
  •  Nâng cao tính bảo mật người dùng

3 – Lợi ích khi triển khai: Phần mềm kế toán LinkQ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian nhập liệu, nâng cao hiệu suất, có khả năng tự động cập nhật các phiên bản mới.

Trong các phần mềm kế toán hiện nay - LinkQ là phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất hiệu quả
Trong các phần mềm kế toán hiện nay – LinkQ là phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất hiệu quả

4.10. Phần mềm kế toán CeAc

1 – Giới thiệu chung: CeAC là phần mềm thuộc quyền quản lý của Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMS, có khả năng hỗ trợ các nghiệp vụ cần thiết cho nhân viên tại phòng kế toán bằng công nghệ điện toán đám mây.

2 – Các chức năng chính

  • Quản lý công nợ
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản trị chi phí
  • Kế toán tổng hợp

3 – Lợi ích khi triển khai: Quản trị đa chiều, tổng hợp số liệu và báo cáo nhanh, chính xác. Khả năng xử lý dữ liệu liên tục và độ bảo mật cao, giúp giảm thiểu thời gian xử lý các đầu việc.

Phần mềm kế toán CeAC
Phần mềm kế toán CeAC

5. Top 4 phần mềm kế toán miễn phí cho doanh nghiệp siêu nhỏ và cá nhân

5.1. Phần mềm kế toán Junsky.Free

Phần mềm kế toán miễn phí Junsky.Free được thiết kế dành cho các doanh nghiệp nhỏ với tiêu chí giúp cho doanh nghiệp sở hữu hệ thống phần mềm kế toán, quản lý các hoạt động như quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, quản lý công nợ, kế toán tài sản cố định…

Phần mềm kế toán Junsky.free
Phần mềm kế toán Junsky.free

5.2. Phần mềm kế toán AccNet

AccNet là phần mềm thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ Phần Tin Học Lạc Việt, được sản xuất vào năm 1995. Đây là phần mềm đáp ứng được các nghiệp vụ tài chính kế toán đơn giản và được miễn phí sử dụng trong 3 tháng đầu.

Phần mềm kế toán Accnet- giải pháp quản trị mới cho doanh nghiệp
Phần mềm kế toán Accnet- giải pháp quản trị mới cho doanh nghiệp

5.3. Phần mềm kế toán FTS Accounting Standard

Phần mềm kế toán FTS Accounting Standard là hệ thống phần mềm phục vụ công tác hạch toán kế toán, công nợ phải thu, phải trả, kế toán thuế, kế toán tổng hợp…Phần mềm được miễn phí sử dụng trong 12 tháng.

5.4. Phần mềm kế toán miễn phí Gamsoft

Phần mềm kế toán Gamsoft, hay còn gọi là Gam Accounting software, là giải pháp hữu hiệu cho dành cho những doanh nghiệp siêu nhỏ, các đại lý hoặc cá nhân làm việc tại nhà. Gamsoft cũng có một số chức năng tương tự như các phần mềm kế toán khác như kế toán phải thu, phải trả, kế toán thuế,… và liên tục cập nhật các tính năng theo quy chuẩn kế toán của Bộ Tài chính. Phần mềm được miễn phí sử dụng trong 2 năm.

Phần mềm kế toán Gamsoft
Phần mềm kế toán Gamsoft

Các phần mềm kế toán hiện nay đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, cùng một chức năng, cùng một phân hệ nhưng phần mềm kế toán uy tín, phù hợp sẽ đảm bảo mọi nghiệp vụ được thực hiện đầy đủ, đơn giản, nhanh chóng và không xảy ra sai sót.

Nhận thức rõ được nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp trong việc tìm kiếm phần mềm phù hợp với quy mô và đặc thù doanh nghiệp, Beetech tự tin trở thành đơn vị tư vấn triển khai một trong những phần mềm kế toán tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Công ty TNHH Dịch vụ – Giải pháp – Công Nghệ Ong Vàng 

  • Địa chỉ: Tầng 9B-1, Tòa Nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://beetechcom.vn/
  • Facebook: Beetech
  • Email: info@beetechcom.vn
Rate this post